Nisit Translator

รับแปลเอกสารโดยทีมนิสิตจุฬา

หน้าแรก » บทความ » รับแปลงานภาษาอังกฤษ ราคาถูก ปี2022

รับแปลงานภาษาอังกฤษ ราคาถูก ปี2022

แชร์หน้านี้ Line

รับแปลงานภาษาอังกฤษ ราคาถูก ปี2022

          มีที่ไหนรับแปลงานที่เป็นภาษาอังกฤษและภาษาต่างประเทศอื่น ๆ ในราคาถูกบ้าง ในปี 2022 มีบริษัทรับแปลภาษาให้เลือกเยอะไปสักหน่อยจนไม่รู้ว่าจะเลือกใช้บริการกับที่ไหนดี และไม่รู้จะเอาเกณฑ์อะไรมาวัดอีกด้วย แล้วในแต่ละที่ก็ยังไม่เคยใช้บริการเลยไม่รู้ว่าที่ไหนแปลเอกสารออกมาเป็นอย่างไร ลองอ่านบทความนี้ให้จบแล้วคุณอาจจะเลือกที่รับแปลที่ชอบได้นะ

จำเป็นไหมที่จะต้องเลือกบริษัทรับแปลภาษาแบบใกล้บ้าน

         ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้แล้วเพราะว่านี่มันปี 2022 เทคโนโลยีมาไกลมากแล้ว งานที่จะส่งให้กับนักแปลภาษาจัดการสามารถส่งไฟล์งานทางอีเมล์ได้ หรือจะส่งทางพัสดุด่วนไปรษณีย์ก็ได้เหมือนกัน

          หรือถ้าเป็นเอกสารที่ไม่ต้องเน้นความเป็นทางการมากนักเราก็แค่ถ่ายรูปแล้วส่งไปให้นักแปลทางไลน์ได้เลย ง่ายมาก ๆ ใช่ไหมล่ะ  

สิ่งที่ต้องคำนึงถึงก่อนจะตัดสินใจเลือกใช้บริการแปลภาษาอังกฤษกับที่ไหนก็คือ

  1. เราจะต้องรู้ว่าเอกสารนั้น ๆ เป็นทางการแค่ไหน จะได้บอกว่าเราอยากได้ประมาณไหน
  2. บอกกับนักแปลภาษาว่าเราจะเอาเอกสารนั้นไปใช้ทำอะไร
  3. กำหนดระยะเวลาที่อยากใหแปลเสร็จว่า ด่วนหรือไม่ด่วน เพราะถ้าหากด่วนการประเมินราคาก็จะเพิ่มขึ้นนิดหน่อยแต่คุณจะได้รับเอกสารภายใน 1 วัน เลย
  4. เอกสารไหนที่จะต้องเพิ่มความระมัดระวังในหารหยิบจับ เป็นพิเศษก็ต้องแจ้ง เพื่อให้นักแปลระวังมากขึ้น
  5. หากจะต้องมีการเซ็นรับรองเอกสารจากทางบริษัทที่แปลก็แจ้งได้ เพราะส่วนมากก็เซ็นเอกสารให้ได้ เช่น เอกสารที่เราจะใช้สำหรับยื่นขอวีซ่าไปต่างประเทศ

          พอเตรียมเอกสารของเราเสร็จและทำความเข้าใจทุกอย่างแล้ว ต่อไปก็คงจะเหลือแต่จะเลือกใช้บริการกับเจ้าไหน อันที่จริงมันก็ไม่ยากนะเพราะทุกคนมีคอมมอนเซ็นอยู่แล้วถ้าไม่อยากจะหาเหตุผลอะไรมาเลือกให้ยากก็เชื่อตามคอมมอนเซ้นตัวเองได้เลย

          มีที่หนึ่งที่เราอยากจะแนะนำ สำหรับคนที่จะอยากจะเดาเอา ที่นี่มีนักแปลเยอะแถมแต่ละคนนั้นมีประสบการณ์ด้านการแปลภาษาอังกฤษนานหลายปี นั่นคือทีมแปลเอกสารจุฬา ส่วนมากคนที่ทำเอกสารราชการเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ และขอวีซ่าเดินทางบ่อย ๆ ก็ไว้วางใจที่นี่กัน เพราะเขาแปลดีส่งงานเร็วอีกด้วย สนใจทีมแปลภาษาจุฬาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nisittranslator.com ราคาไม่แพงอีกด้วยนะ

        วิธีหนึ่งที่จะทำให้เรารู้ว่าที่ไหนแปลภาษาดี บริการดี ประทับใจคือ “ลองใช้บริการดู” สักครั้งแล้วเราจะตัดสินได้เองว่าครั้งต่อไปจะเลือกใช้บริการที่เดิมหรือจะเปลี่ยนที่ใหม่ มันก็ไม่ยากแต่ถ้าหากเอกสารนั้นผิดพลาดไม่ได้เลยก็ต้องละเอียดขึ้นมาอีกหน่อยคือ ลองไปถามคนอื่น ๆ ดู ว่าเขาใช้บริการที่ไหนเป็นอย่างไรบ้าง ราคาคุ้มไหน ราคาถูกหรือแพง สามารถทำงานแปลเอกสารยาก ๆ ได้หรือไม่ ถ้าหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตรงนั้นดี ตรงนี้ใช่เลยก็จัดไปอย่าให้เสียเวลา

 

Line id : @tutorchulateam (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
E-mail : [email protected]

https://www.facebook.com/chulatranslator/

บทความล่าสุดอื่นๆ

รับแปลงานวิจัย ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด

หาที่รับแปลเอกสาร ที่ไหนที่ถูกต้องและโดนใจมากที่สุด

เลือกร้านรับแปลภาษาอังกฤษฉบับปี 2022 อย่างไรดี

ยุคนี้ใช้บริการในการ แปลออนไลน์ ง่ายดายและสะดวก