Nisit Translator

รับแปลเอกสารโดยทีมนิสิตจุฬา

หน้าแรก » บทความ » แปลงานด่วน ส่งทันตามกำหนด งานมีคุณภาพ ที่ไหนดี?

แปลงานด่วน ส่งทันตามกำหนด งานมีคุณภาพ ที่ไหนดี?

แชร์หน้านี้ Line

งานด่วนแค่ไหนก็รับแปลได้ ส่งทันตามกำหนด แปลดีมีคุณภาพ

              ภาษาอังกฤษจะมีการแยกกันออกชัดเจนมากระหว่างภาษาพูดกับภาษาเขียน คนที่พูดได้คล่องบรื๋อไม่ได้การันตีว่าจะสามารถใช้การเขียนได้ถูกต้องนะ งานแปลเอกสารด่วนภาษาอังกฤษจากภาษาไทยให้ถูกต้องจึงไม่ใช่เรื่องง่ายนักสำหรับคนทั่วไป เพราะว่าบางคำ บางประโยคในภาษาพูดจะเอามาใช้กับหลักการเขียนไม่ได้ เพราะแบบนี้นักแปลเลยยังจำเป็นและมีคนต้องการใช้บริการอยู่เยอะในงานแปลเอกสาร

อาชีพนักแปลไม่มีทางตกงานหากยังคงความมืออาชีพเอาไว้ แม้ว่าในอนาคตเองจะมีนักแปลรุ่นใหม่เก่ง ๆ เกิดขึ้นมาเยอะก็ไม่ได้แปลว่ารุ่นเก่าจะต้องเสียงานไป ถ้าหากฝีมือยังดี คุณภาพยังแน่นยังไงลูกค้าก็ยังคงเลือกใช้บริการอยู่เช่นเดิม  

            ในมือของคุณเป็นเอกสารแบบไหนที่ต้องการแปลเป็นภาษาอังกฤษ ให้บอกกับนักแปลที่คุณจ้างได้เลย ซึ่งในแต่ละเอกสารนั้นอาจจะมีศัพท์สำนวนอะไรต่าง ๆ ที่เป็นภาษาเฉพาะที่ใช้ในเอกสารประเภทนั้นอยู่ก็ได้ เขาจะได้ประเมินว่าตัวเองและทีมนักแปลมีใครทำได้ถนัดไหนจะได้ช่วยกันได้ เป็นข้อดีต่องานของคุณเองด้วย เวลาแปลออกมาผู้ใช้งานจะได้เข้าใจ
           เอกสารบางชนิดนั้นอาจจะต้องมีการให้บริษัทที่รับแปลเซ็นรับรองการแปลและการตรวจให้ด้วย ฉะนั้นก่อนจะจ้างที่ไหนก็สอบถามด้วยว่าเซ็นรับรองให้ได้ไหม โดยเฉพาะเอกสารสำคัญสำหรับการขอวีซ่าในการเข้าประเทศในหลาย ๆ ที่ เอกสารราชการ เอกสารลับ และอื่น ๆ
          ถ้าทางทีมแปลแจ้งว่าสามารถเซ็นรับรองการแปลให้ได้ก็ค่อยจ้างงาน และที่สำคัญอย่าลืมประเมินราคาเอกสารด้วย ถ้าจะหาที่แปลดี ราคาถูก ที่สุดก็ต้องส่งประเมินหลายที่หน่อยจากนั้นค่อยเอาราคาและคุณภาพมาเปรียบเทียบกัน

สิ่งที่จะต้องพิจารณาสำหรับการจ้างแปลภาษาอังกฤษทั้งแปลด่วนและธรรมดา

  1. ขอทราบถึงผลงานการแปลก่อนหน้านี้ว่าเคยทำอะไรมาบ้าง 
  2. ถามตรง ๆ เลยว่า สามารถแปลเอกสารของเราได้หรือไม่ บอกไปว่าเอกสารนั้นคืออะไร หากเจอนักแปลมือใหม่เขาจะได้พิจารณาฝีมือของตนเองด้วย เพราะถ้ารับงานแปลที่ไม่ถนัดอาจจะทำให้เสียเครดิตได้เลย
  3. สอบถามประเมินราคาเอกสาร 
  4. จ่ายเงินง่าย โดยวางมัดจำก่อนหรือจ่ายตอนงานเสร็จแล้วเท่านั้น
  5. มีรีวิว (ถ้ามี) อ่านดูว่าคนรีวิวเขาพูดถึงว่าอย่างไร
  6. เลือกที่แปลใกล้บ้าน หรือเลือกกับเว็บไซต์ บริษัท ทีมแปล ที่มีความน่าเชื่อถือ  มีความเป็นมืออาชีพ บริการดี ตอบคำถามเราได้หมด
  7. สามารถแปลเอกสารด่วน ให้เราเสร็จได้ตามกำหนด ถ้า 1 วัน เสร็จจะดีมาก
         ตามกำหนด ถ้า 1 วัน เสร็จจะดีมาก อย่างที่บอกว่ามันไม่ใช่ทุกที่ที่สามารถรับเอกสารที่ต้องการแปลแบบด่วนมาก ๆ ได้ บางครั้งจึงสร้างความหนักใจให้หลายคนในหลายพื้นที่เพราะว่าหาคนช่วยแปลยากเหลือเกิน แต่ไม่ใช่กับทีมแปลเอกสารจุฬา ที่นี่เหมือนเกิดมาเพราะคอยช่วยเหลือทุกคนที่อยากแปลเอกสารด่วน เปิดรับ 24 ชั่วโมง แปลได้ทุกอย่าง ติดต่อได้ที เว็บไซต์ www.nisittranslator.com ทีมนี้ทุกคนมืออาชีพทั้งนั้น ราคาถูก คุ้มสุด ๆ เลย ที่สำคัญด่วนแค่ไหนก็วางใจได้

 

เว็บไซต์ : www.nisittranslator.com
Line id : @tutorchulateam (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
E-mail : [email protected]
https://www.facebook.com/chulatranslator/

 

บทความล่าสุดอื่นๆ

รับแปลงานวิจัย ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด

หาที่รับแปลเอกสาร ที่ไหนที่ถูกต้องและโดนใจมากที่สุด

เลือกร้านรับแปลภาษาอังกฤษฉบับปี 2022 อย่างไรดี

ยุคนี้ใช้บริการในการ แปลออนไลน์ ง่ายดายและสะดวก